top of page
  • artarea923

ไพ่เสือ มังกร ต้นตระกูลของเกมส์บาคาร่าที่สร้างกำไรมหาศาล

ไพ่เสือ มังกร เหมือนกันกับไพ่ บาคาร่า หรือไม่?

ไพ่เสือ มังกร หรือ Dragon tiger คือไพ่ชนิดหนึ่งที่มีลักษณะการเล่นคล้ายกับ บาคาร่าออนไลน์ มาก แต่จะแตกต่างกันก็ตรงที่ไพ่เสือมังกรจะใช้ไพ่ในการเล่นแค่ใบเดียวเท่านั้น และเลขของไพ่จะมีการนับแต้มที่ต่างกัน แต่วิธีการเล่นจะเหมือนกันก็ตรงที่ว่า จะต้องให้แต้มไพ่ใกล้กับ 9 มากที่สุด ถึงจะชนะ ไพ่เสือมังกรถือเป็นเกมส์ไพ่ออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมกันมากที่สุดในตอนนี้ เป็นเกมส์ไพ่ที่มีวิธีในการเล่นที่ง่าย โอกาสทำเงินมีเยอะกว่า แต่ไพ่เสือมังกร เป็นเกมส์ไพ่ที่เป็นต้นตระกูลของบาคาร่าเลยก็ว่าได้ เพราะไพ่เสือมังกรถ้าเทียบกับเกมส์ไพ่บาคาร่าอาจจะมีความนิยมที่แตกต่างกัน อาจจะมีคนที่นิยมน้อยกว่าเกมส์บาคาร่าก็จริง แต่สำหรับผู้เล่นที่เป็นมือใหม่มักจะชอบการเล่นไพ่เสือมังกรมากกว่า เพราะมันมีการเล่นง่ายกว่าเยอะ ใช่แค่ใบเดียว ในการเล่น ทำให้เป็นที่ชื่นชอบต่อผู้เล่นที่เป็นมือใหม่เป็นอย่างมาก ถ้าถามว่าไพ่เสือมังกรเหมือนหรือคล้ายกันกับเกมส์บาคาร่าก็บอกได้เลยว่าคล้ายกันครับ แต่การเล่นไพ่เสือมังกร อาจจะเล่นง่ายในสายตาของผู้เล่นมือใหม่ก็จริง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ไพ่เสือมังกรคือไพ่สำหรับเซียนพนันเลย เพราะมันมีการอ่านเค้าไพ่ที่ค่อนข้างยาก เวลาลาเราดูเผินๆอาจจะดูเหมือนง่าย แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันค่อนข้างที่จะต้องใช้วิจารณญานในการอ่านกันสักหน่อยในการวางเงินในแต่ล่ะตาที่เล่น

ไพ่เสือมังกร ทำเงินได้ง่ายเหมือนกับ บาคาร่าออนไลน์ อย่างไร

เพราะการเล่นไพ่เสือมังกรเค้าไพ่มันจะออกชนะตัวใดตัวหนึ่งที่ชนะแบบยาวๆ ติดๆกัน 7-8 ตานั้นเอง แต่การเล่นไพ่เสือมังกรมันจะเสียตรงที่ว่าหากเราอ่านไพ่ไม่เป็นจะมีโอกาสที่จะเสียมากกว่าได้เงิน  ไพ่เสือมังกรเป็นเกมส์ไพ่ที่มีความนิยมสูงสุดในเอเชียของเรา ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่น อัตราการจ่าย ผลประโยชน์และกำไรที่จะได้มันได้เยอะกว่าเกมส์อื่นๆอีกมากมาย จึงไม่แปลกเลยที่จะมีนักลงทุนใหญ่ๆจะหันมาลงทุนกับไพ่เสือมังกรมากกว่าเกมส์ไพ่อื่นๆ แต่ถึงอย่างไร เกมส์ไพ่เสือมังกรจะมีความนิมกันมากก็จริง แต่ก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ และผู้เล่นมือใหม่หลายต่อหลายคนก็ยังไม่รู้จักไพ่เสือมังกรดีพอ รวมไปถึงวิธีการเล่นเล่นไพ่เสือมังกรด้วยว่าเค้าจะมีวิธีในการเล่นอย่างไร และวิธีหรือสูตรในการเล่นนั้นต้องทำแบบไหน ถ้างั้นก่อนอื่นที่เราจะมารู้จักสูตรในการเล่นเราต้องมารู้จักวิธีในการเล่นไพ่เสือมังกรกันก่อนดีกว่าครับว่ามันจะมีวิธีในการเล่นอย่างไร

ไพ่เสือ มังกร กับวิธีการเล่นสุดเจ๋งที่ใครๆก็ห้ามพลาด

ในการเล่นไพ่เสือมังกรนั้นก่อนอื่นสิ่งที่ผู้เล่นควรจะทำก็คือการหาข้อมูลของไพ่เสือมังกรว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไร รวมไปถึงวิธีในการเล่นด้วยว่าเค้ามีวิธีเล่นบาคาร่าในการเล่นแบบไหน และที่สำคัญต้องอย่าลืมหาเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการว่าเป็นเว็บไซต์แบบไหน มีความน่าเชื่อถือหรือไม่อย่างไร เพราะการเลือกเว็บไซต์ก็คือสิ่งสำคัญในการเล่นอย่างหนึ่ง เพราะยิ่งเราได้เว็บที่มีคุณภาพเข้ามาใช้บริการมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งทำกำไรได้มากเท่านั้นผู้เล่นจะต้องรู้ก่อนว่าไพ่เสือมังกรเค้ามีการนับแต้มไพ่ในแต่ละใบอย่างไร เช่น ถ้าเป็น A หรือเอช จะนับเป็น 1 แต้ม ถ้าเป็น J จะนับเป็น 11 แต้ม แต่ถ้าเป็น Q จะนับเป็น 12 แต้ม แต่ถ้าเป็น K จะนับเป็น 13 แต้ม แต่ถ้าสมมมติว่าไพ่มันออกเรียงกัน 1 2 3 4 5 6  7 8 9 ให้เรานับตามจำนวนเลยในอัตราการจ่ายของไพ่เสือมังกรจะมีอัตราการจ่ายที่ค่อนข้างจะต่างจากไพ่แบบอื่นๆคือ หากฝ่ายมังกรชนะจะมีการจ่ายที่ 1 เท่าของการแทง และหากเสือชนะก็มีการจ่ายที่ 1 เท่าของการแทงเหมือนกัน แต่หากเสมอตรงนี้จะมีอัตราการจ่ายที่สูงมากถึง 8 เท่าของราคาที่เราแทงนั้นเอง ซึ่งมันจะต่างจากการจ่ายเงินแบบไพ่ชนิดอื่นนั้นเอง  แต่ในการเล่นไพ่เสือมังกรมันจะมีช่องย่อยๆอีก 4 ช่องที่จะให้ลูกค้าหรือผู้เล่นเลือกแทงได้เลยก็คือ การแทงคีจะมีอัตราการจ่ายที่ 0.75 ส่วนคู่จะมีอัตราการจ่ายที่ 1.5 ส่วนแดง จ่าย 0.9 และดำจะมีการจ่ายที่ 0.9 เช่นกันนั้นเอง

สูตรแทงเสือมังกร กับ สูตรบาคาร่า ทำเงินได้เหมือนกันหรือไม่

หลังจากที่รู้ในเรื่องของอัตราการจ่ายเงินไปแล้วต่อไปเราก็มาเริ่มเดิมพันโดยเรามีการเลือกเว็บที่เราจะเข้าใช้ เลือกห้องที่เราจะเล่น หลังจากนั้นให้ผู้เล่นตั้งเป้าว่าเราจะลงทุนในการเล่นที่เท่าไหร่ และต้องกหารกำไรเท่าไหร่ หากเสียจะต้องไม่เกินที่เท่าไหร่ เพราะการเล่นพนันจำเป้นอย่างมากที่จะต้องมีการตั้งเป้าหมายในการเล่นนั้นเองเพื่อที่เราจะได้รู้ถึงกำไร-ขาดทุนได้อย่างชัดเจน หลังจากนั้นก็สามารถเริ่มวางเดิมพันได้เลยโดยที่เราสามารถวางเดิมพันได้ตั้งแต่ 50-2500  บาทจากนั้นให้เลือกลงว่าจะวางเดิมพันที่ฝั่งไหนระหว่างฝั่ง เสือ เสมอ หรือฝั่งมังกร  หรือจะเลือกวางเดิมพันที่ คี่ คู่ แดงหรือดำก็ได้ ทั้งนี้ก็อยู่ที่ผู้เล่นว่าจะลงเล่นอันไหน  โดยที่เราจะสังเกตว่าไพ่ที่จะชนะคือไพ่ที่มีแต้มสูงที่สุดนั้นเอง เช่น สมมติเสือมี 10 แต้ม มังกรมี 9 แต้ม เสือก็เป็นฝ่ายชนะในกรณีช่องย่อยที่เราจะให้ผู้เล่นเลือกแทงนั้น เช่น คี่ คู่ แดง ดำ หากเกมส์มีการเดินเกมส์มาถึงตาที่ 50 ขึ้นไปผู้เล่นจะไม่สามารถเลือวางตรงช่องย่อยได้เลย เพราะทางระบบจะทำการปิดแทงจะให้แทงได้แค่ ไพ่เสือ ไพ่มังกร และเสมอเท่านั้นหลังจากที่มีการเล่นจนสิ้นสุดเกมส์หรือทำได้ตามเป้าที่เราได้ตั้งไว้แล้ว ก็ให้ผู้เล่นหยุดเล่นทันที รีบแจ้งถอนเงินออกจากระบบทันที ไม่ควรฝืนเล่นต่ออย่างเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้เราเสีย กำไรที่ได้หายหมด เพราะตามวิธีของนักพนันมืออาชีพเมื่อเล่นได้ต้องรีบถอนเงินออกเลยทันที

และนี้คือความต่างระหว่าง วิธีการเล่นเสือมังกรกับ วิธีการเล่นบาคาร่า

และนี้ก็คือวิธีการเล่นไพ่เสือมังกร และอัตราการจ่ายที่ผู้เล่นมือใหม่หรือผู้เล่นคนอื่นๆอาจจะยังไม่ทราบดี ว่าไพ่เสือมังกรนั้นมีวิธีในการเล่นอย่างไร มีการจ่ายเงินเมื่อชนะเกมส์อย่างไร เพราะการเล่นพนันนั้นก็คือการที่เรานำเงินเข้ามาเดิมพัน จุดมุ่งหมายที่เราต้องการก็คือกำไรจากการเล่นนั้นเอง เพราน้อยมากที่จะเข้ามาเล่นเพื่อหวังเอาแค่สนุกเท่านั้น แต่เราก็อย่าลืมว่าการเล่นที่ใช้เงินสิ่งที่เราควรเพิ่มก็คือสติ ความรอบคอบในการเล่นหากเราขาดในสิ่งนี้โอกาสที่เราจะโตและสามารถสร้างกำไรจากการเล่นก็คงจะเป็นเรื่องที่ยาก หากเราสังเกตผู้เล่นที่เป็นมืออาชีพดูเราจะรู้ว่าเค้าจะมีการเล่นที่รอบคอบ แต่ละตาที่จะลงวางเค้าจะต้องคำนวนก่อน และจะไม่มีการทุ่มเงินจำนวนมากในการเล่น และไม่หวังผลกำไรในจำนวนมากหรืจำนวนที่เกินตัว เช่น ลงทุน 1000 แต่หวังกำไร 1 แสน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกิดตัวมากไป ไม่ใช่ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่มันค่อนข้างที่จะยากที่จะเป็นไปได้ สู้เราหวังกำไรสัก  2-3 พัน แล้วหยุดยังดีกว่าที่เราจะดันทุรังเล่นจนหมดตัว แถมเป็นหนี้อีก มันไม่คุ้มกันเลย เพราะฉะนั้นหากอยากจะเล่นไพ่ออนไลน์หรือเกมส์ไพ่เสือมังกรให้ได้เงินผู้เล่นจะต้องมีสติ ไม่โลภมาก และอย่าไปคาดหวังอะไรกับมันมากจะดีกว่า เพราะหากทำได้แบบนั้นโอกาสที่เราจะมีการพัฒนาให้เป็นผู้เล่นแบบมืออาชีพก็เป็นไปได้ไม่ยากเลย

ช่องทางการติดต่อที่ 

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page