top of page
  • artarea923

บาคาร่าออนไลน์ กับวิธีคำนวนยอด Turn Over ก่อนถอนเงินที่หลายๆคนไม่เข้าใจ

ยอด Turn Over ในเกมส์บาคาร่าคืออะไร

เชื่อว่าผู้เล่นกว่าร้อยละ 98% คงยังไม่เข้าใจว่า ยอด Turn Over ของเกมส์ บาคาร่าออนไลน์ นั้นคือยอดอะไร คือยอดตัวไหน และมันมาได้อย่างไร เพราะส่วนใหญ่ที่จะมารู้จักยอด Turn Over ก็ต่อเมื่อมีการแจ้งถอน  แล้วถอนเงินไม่ได้นั้นเอง ยอด Turn Over เป็นยอดที่จะนำมาคิดในเกมส์ที่เป็นเกมส์คาสิโน หวยออนไลน์ หรือเว็บแทงบอล ซึ่งถ้าผู้เล่นที่ชอบการแทงบอลก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่อยาก เพราะคงจะทราบกันดี แต่สำหรับผู้เล่นที่เป็นมือใหม่ ที่พึ่งหัดเข้าเล่นเกมส์คาสิโนออนไลน์ อย่างเกมส์บาคาร่าออนไลน์ ที่ต้องใช้วิธีการคิด Turn Over ในการแจ้งถอนหากมีการรับโบนัส ที่ทางเว็บไซต์ได้มีการกำหนด และตั้งไว้นั้นเอง ในการคิดยอด Turn Over นั้นทางเว็บจะคิดมาจาก ยอดเล่นทั้งหมดที่เราเล่น ไม่ว่าจะเป็นยอดเล่นได้ หรือยอดเล่นเสีย หรือยอดเล่นเกมส์อื่นๆในเว็บที่เราเลือกใช้บริการ

📷

หรือจำนวนเงินที่เราได้นำมาลงทุนในการเล่น ในแต่ละรอบ สะสมกัน ไม่ว่าแต่ละรอบนั้นจะได้กำไรหรือขาดทุนก็ตาม เค้าก็จะนำมาคิดเป็นยอด Turn Over ให้กับเรา กำหนดจำนวนในการทำยอดเทินโอเวอร์นั้น เราจะต้องทำเท่าไหร อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ที่เราเลือกเล่นอีกที ว่าเค้ามีการกำหนดเงินในการเล่นเท่าไหร่ เช่น เงินที่เราลงทุนคือ  500 บาท บวกับได้รับโบนัสอีก 500 บาท แต่ทางเว็บมีเงื่อนไขคือต้องทำเงินให้ได้ 5 เท่าของยอดที่มี นั้นก็คือ 500+500 = 1,000 และยอด Turn Over คือ 5 เท่า ก็คือ 5,000 บาท กรณีที่เราจะถอนเงินออกจากระบบได้ เราจะต้องมียอด Turn Over ตามที่ระบบกำหนดเท่านั้น เพราะฉะนั้นก่อนที่เราจะเล่น ผู้เล่นจะต้องมีการศึกษาการคิด และการเล่นให้ดีก่อน เพราผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะมีการเข้าใจผิดคิดว่าถอนเงินไม่ได้ นั้นเอง และสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะเข้าใจผิดมากที่สุดก็คือ

ผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะเข้าใจผิดมากที่สุดเวลาแจ้งถอนเงิน บาคาร่าออนไลน์

ผุ้เล่นส่วนใหญ่มักจะคิดว่า ถ้าเราฝากเงินเข้าไป 500 บาท เราทำยอดเพิ่มอีก 500 บาท ก็คือสามารถแจ้งถอนเงินได้เลย ต้องบอกว่าข้อนี้ผู้เล่นมักจะเข้าใจกันมากที่สุด เพราะคิดว่าคิดยอดเทินเหมือน กับเกมส์สล็อตออนไลน์ ที่ว่าต้องทำยอด 2 เท่า หรือทำยอด 3 เท่า ถึงถอนได้ ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดกันมากที่สุดกว่าร้อยละ 98% กันเลยสิ่งที่ผู้เล่นมักจะเข้าใจผิดมากที่สุด ในการคิดยอดถอนก็คือ คิดว่าฝากเข้ามา 500 บาท ทำกำไรได้ 100 บาทก็ถอนเงินได้เลย แต่ที่จริงแล้ว ไม่ได้คิดยอดทำกำไรแบบนี้ เพราะถ้าถอนได้จริง เว็บคงขาดทุนน่าดู เพราะงั้นการคิดยอดเทินโอเวอร์ เราต้องเป็น เราต้องเป๊ะก่อน ถึงจะเข้าเล่นและทำยอดให้สามารถถอนได้เมื่อผู้เล่นทำการถอนเงินไม่ได้ ผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะคิดว่า ทางเว็บโกงนั้นเอง เพราะงั้นก็ต้องถอนได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราทำยอดเทินไม่ถึงนั้นเอง หากไม่อยากหน้าแตก หรือหัวร้อน ผุ้เล่นจะต้องทำการศึกษา และวิธีการคิดยอดเทินให้ได้ก่อนที่จะเข้าใช้บริการน่าจะเป็นการดีที่สุด และการเล่นบาคาร่าหรือเกมส์คาสิโน ส่วนใหญ่มักจะมียอดเทินร์ที่มีความแตกต่างกันไป เราลองมาดูกันว่ายอดเทินร์ส่วนใหญ่ เค้ามีการคิดอย่างไรกันบ้าง

📷

ข้อกำหนดยอดเทินร์ของเกส์ บาคาร่าออนไลน์ ที่เรามักพบเห็นมากที่สุด

บางเว็บไซต์มักจะมียอดเทินร์ที่คิดจาก 50% ของยอดฝากถึงจะสามารถถอนเงินออกจากเว็บได้นั้นเอง  ยกตัวอย่างเช่น สมมติเราฝากเงินเข้ามา 1,000 บาท เราจะต้องทำกำไรให้ได้ 500 รวมกับทุนก็คือ 1,500  บาทถึงจะทำการแจ้งถอนเงินได้นั้นเอง ใน (กรณีนี้มักจะให้สำหรับผุ้เล่นที่ไม่มีการรับดบนัสในการเล่นนั้นเอง )และบางเว็บไซต์อาจจะมีการทำยอดเทินร์ที่คิดง่ายมากๆ สำหรับผู้เล่นที่ไม่เข้าใจเรื่องการ Turn Over โดยเค้าจะมีการกำหนดยอดถอนที่ 1 เท่าของยอดฝาก  (กรณีนี้มักจะให้สำหรับผู้เล่นที่ไม่มีการรับโบนัสในการเล่นนั้นเอง)และกรณีที่สามคือการคิดยอดเทินร์ที่ 15 เท่าของยอดโบนัส เช่น ฝาก  1,000 รับโบนัส 500 รวม 1,500 บาท ต้องทำยอดให้ได้ 22,500 เท่านั้นถึงจะสามารถ แจ้งถอนเงินออกจากเว็บได้นั้นเองการเลือกรับโบนัสเป็นเปอร์เซ็น เช่น 5%  10% 15% 20% ไปจนถึง 50% โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องทำยอดตามกำหนดที่ทางเว็บไซต์กำหนด หากมีการรับโบนัสไป แล้วแจ้งถอน ทางเว็บไซต์สามารถตัดยอดที่เล่นได้ทันที

📷

จะเห็นได้ว่าในการเล่นเกมส์คาสิโน โดยเฉพาะเกมส์บาคาร่านั้น ผู้เล่นไม่ใช่ว่าจะมีวิธีการเล่นหรือสูตรที่ดีในการเล่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ผุ้เล่นยังจะต้องศึกษาวิธีการเล่น วิธีการคิดยอดเล่น เพื่อการทำถอนให้ได้ด้วย เพราะมันไม่ได้ช่วยแค่เราจะแจ้งถอนได้ แต่มันยังช่วยให้เราไม่ถูกโกงจากเว็บไซต์ที่เลือกเล่นได้ด้วยนั้นเอง เพราะการคิดยอดเทินร์โอเวอร์ไม่ใช่เรื่องที่ยาก เพียงแต่ว่าเราจะต้องทำความเข้าใจในการคิดเท่านั้นเอง และเมื่อใดที่เรามีการคิดยอดเทินร์โอเวอร์ได้แล้ว เราก้จะสามารถเล่นเกมส์คาสิโนได้ทุกเกมส์ที่เราเล่น และเล่นได้ทุกเว็บที่เราต้องการเล่นได้ด้วย  เพราะเกมส์คาสิโนเป็นเกมส์ที่มีการคิดที่ค่อนข้างซับซ้อน เพื่อที่ว่าผุ้เล่นจะได้รู้ลิมิตในการเล่น เพราะต้องอย่าลืมว่ามันคือเกมส์อย่างหนึ่ง ที่ใช้เงินในการเล่น ในการลงทุนในการเล่น เพราะฉะนั้นเราผู้เล่นจะต้องมีการศึกษา หรือวางแผนในการเล่นให้ดี การเล่นบาคาร่าหรือเกมส์คาสิโน หากเราเล่นให้เป็น มันก็คือการลงทุนอย่างหนึ่ง ที่อาจจะมีความเสี่ยง มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่ที่ตัวผุ้เล่นด้วยว่าจะเลือกใช้วิธีไหน เข้ามาช่วยคิด ช่วยเล่น หรือช่วยทำเงินนั้นเอง เพราะยิ่งมีการตั้งเป้า และการวางแผนที่ดี โอกาสที่จะประสบผลสำเร็จจากการเล่น ก็ยิ่งมีมากขึ้น ฉะนั้นแล้ว การที่เราจะเป็นผู้เล่นที่ดี และได้กำไรอย่งแท้จริง ก็จะต้องมีความรู้ รู้จักศึกษา หาวิธีในการเล่น อยู่เสมอ เพื่อเป้นการเพิ่มโอกาสในการเล่นมากยิ่งขึ้น

ช่องทางการติดต่อที่  calibetth24

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page