top of page
  • artarea923

เซียนบาคาร่า กับเทคนิคการเล่นสร้างกำไรสู่เส้นทางเซียน

เซียนบาคาร่า กับเทคนิคการเอาชนะเกมส์

เซียนบาคาร่า คือผู้เล่นที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการเล่นบาคาร่าที่เก่งที่สุด และเป็นผู้เล่นที่มีการวางแผนในการเล่นบาคาร่าได้เป็นอย่างดี มีความรอบคอบ สติที่ดี และที่สำคัญเวลาที่มีการวางเดิมพันมักจะมีโอกาสได้มากว่าที่จะเสียหรือแพ้พนันนั้นเอง จึงทำให้บุคคลเหล่านั้นจึงได้รับขนาดนามว่าเซียนบาคาร่านั้นเอง แต่การเป็นเซียนบาคาร่าใช่ว่าใครก็เป็นได้ เพราะว่าการเล่นบาคาร่าก็ต้องมีการฝึกฝน ศึกษาวิธีการเล่นมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะลงเงินในการเล่น อย่าห้าว หรืออย่าคิดว่าเล่นยังไงก็ได้เงิน เพราะคนที่เค้าเป็นเซียนเค้าก็มีการลองผิดลองถูกมาก่อนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเดินเกมส์การลองเล่นจนได้สูตรที่ดีและมีความชำนาญในการเล่นมากที่สุด และเรื่องของการควบคุมตัวเองต้องบอกเลยว่าต้องควบคุมตัวเองให้ได้ เพราะอารมณ์ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญในการเล่นบาคาร่ามาก และผู้เล่นคนไหนที่อยากจะได้ชื่อว่าเป็นเซียนบาคาร่าก็ต้องมีเทคนิคการเล่นและการปฏิบัติตัวอย่างไรให้ได้เป็นเซียน เพราะงั้นวันนี้เราจึงมาแนะนำวิธีการเล่นและการปกิบัติตนสู่เสนทางการเป็นเซียนบาคาร่า


เส้นทางการปฏิบัติตนในการก้าวเข้าสู่การเป็น เซียนบาคาร่า

ผู้เล่นจะต้องรู้ลิมิตในการเล่นหรือต้องมีเงินทุนที่จะเตรียมไว้ในการเล่นที่มากพอสมควร เพราะการเล่นบาคาร่าให้ได้เป็นเซียนนั้นใช่ว่าเล่นเพียงแค่ครั้ง 2 ครั้งก็จะเป็นได้เลย แต่ต้องมีการาลองเล่น และมีประสบการณ์พอสมควรในการก้าวเข้าสู่วงการพนันที่ต้องมีการศึกษาวิธีการเล่นวิธีการเอาชนะทุกด้านด้วย เงินจึงจำเป็นในการฝึกเล่นเพื่อการเป็นเซ๊ยนนั้นเองผู้เล่นจะต้องรู้จักการตั้งเป้าหมายในการเล่นด้วย เพราะการเป็นเซียนจะต้องมีเป้าหมายในการทำกำไรจากการเล่นด้วย เพราะมันจะทำให้เราได้รู้ว่าในแต่ละครั้งที่เราเล่นนั้นเราต้องการกำไรเท่าไหร่ และใช้ทุนในการเล่นที่เท่าไหร่นั้นเอง โดยการทำตารางการเดินเงินหรือตารางเป้าหมายไว้เลยก็ได้เช่น มีทุน 500 บาทต้องการกำไร 1000 บาท โดยมีการเดินเงินที่ 4  ตาคือ ตาที่ 1 เดินที่ 50 บาท ตาที่ 2 เดินที่ 100 บาท ตาที่ 3 เดินที่ 200 บาท ตาที่ 4 เดินที่ 400 บาท หรือมีทุน 1000 บาท อาจจะเดินเกมส์ที่ ตา 1 เดิน 100 ตา 2 เดิน 200 ตา 3 เดิน 400 ตาที่ 4 เดิน 800 ตาที่ 5 เดิน 1600 ประมาณนี้เรื่องของอารมณ์ เป้นสิ่งที่ทำการเล่นบาคาร่ามีการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายมากที่สุด เพราะเมื่อใดที่เกิดอาการโมโหอารมร์เสียจากการเล่นเมื่อนั้น การเล่นบาคาร่าเพื่อทำเงินก็จะเปลี่ยนไปในทันที เพราะฉะนั้นการทีเราจะเป็นเซียนบาคาร่าให้ได้นั้นจะต้องมีการควบคุมตัวเอง ให้ได้นั้นเองการสังเกต การจะเป็นเซียนบาคาร่าให้ได้นั้นผู้เล่นจะต้องรู้จักการสังเกตรู้จักวิธีการเล่น ว่าในแต่ละครั้งหรือเกมส์ที่เราเลือกเล่นนั้นมีกวิธีการเล่นอย่างไร เราต้องศึกษาให้เข้าใจก่อนที่จะลงเล่นบาคาร่านั้นเองสูตรในการเล่น ผุ้เล่นที่เป็นเว๊ยนพนันเค้าจะมีสูตรมากว่า 5 สูตรที่ศึกษาไว้ เพราะในการเล่นบาคาร่าแต่ละครั้งงนั้นมันมีการเดินเกมส์ที่ต่างงกันเราจะใช้สูตรในการเล่นแค่สูตรเดียวไม่ได้ เราอาจจะต้องใช้สูตรหลายๆสูตรในการเล่นด้วยรู้จัการหยุดเล่นหรือลิมิตในการเล่นนั้นเอง ผุ้เล่นจะต้องรู้ลิมิตในการเล่นของแต่ละครั้งด้วย เมื่อมีการตั้งเป้า และทำได้ตามเป้าสิ่งที่เราควรรู้ก็คือควรหยุดเล่นทันที่ไม่ควรเล่นต่อ เพราะนักพนันส่วนใหญ่จะมีความโลภอยู่ในตัว เราอย่าให้ความโลภเข้ามามีบทบาทกับเราให้มากนั้น เพราะไม่เช่นนั้นกำไรที่เราเล่นได้แต่แรกอาจจะไม่มีให้เราถอนออกเลยก็ได้



และนี้ก็คือวิธีปฏิบัติของคนที่เป็นเซียนบาคาร่า ที่ผู้เล่นควรทำและนำไปปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพราะว่าเมื่อใดที่เราทำได้ตามที่เซียนบาคาร่าเค้าทำนั้น วันนี้จะเป็นวันที่เราได้ชื่อว่าเซียนบาคาร่าอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นเรายังจะได้กำไรจากการเล่นบาคาร่าจำนวนมาก และเป็นผู้เล่นที่มีการเล่นที่ดีและถ฿กต้องมากที่สุด

ช่องทางการติดต่อที่

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page