top of page
  • artarea923

สูตรบาคาร่า กับวิธีการเล่นเร่งเงินแสนปั่นเงินล้านที่ง่ายที่สุด

สูตรบาคาร่า กับวิธีเร่งเงินแสนปั่นเงินล้าน

ถ้าให้นับ สูตรบาคาร่า ที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันนี้ต้องบอกว่ามีมากกว่า 100 สูตร เพราะสูตรแทงบาคาร่าเป็นสูตรที่เกิดขึ้นมาจาก วิธีการเล่นและประสบการณ์ในการเล่นของผู้เล่นที่เป็นมืออาชีพ หรือบางสุตรก็เกิดจากวิธีการเล่นของผู้เล่นหลายๆคนที่ได้คิดค้นขึ้นมา สูตร บาคาร่า แต่ละสูตรก็มีคุณภาพที่แตกต่างกัน เพราะบางสูตรใช้ได้ผลจริง บางสูตรใช้ไม่ได้จริง ทั้งนี้ก็อยู่ที่ตัวผู้เล่นแล้วละว่า จะมีวิธีเลือกสูตรตัวไหน เข้ามาใช้เพื่อช่วยสร้างกำไรให้มากที่สุด ที่เป็นสูตรที่ช่วยให้เราสร้างกำไรเงินเร่งเงินแสน ปั่นเงินล้านได้ในพริบตา แต่ก็อย่างที่เรารู้ว่า การที่เราจะได้สูตรบาคาร่าดีๆเข้ามาใช้บริการ ก็คงจะเป็นไปได้ยาก เพราะว่าสูตรแต่ละตัวก็มีความยากง่ายที่ไม่เหมือนกัน ประสิมธิภาพในการใช้หรือผลลัพธ์ก็ต่างกันอีกด้วย เพราะฉะนั้นในการเลือกสูตรบาคาร่าเราจะต้องเลือกสูตรที่ดีที่สุด และจะต้องเป็นสูตรที่ใช้ได้ผลกับทุกเค้าไพ่ที่เราเจอ เหมือนอย่างสูตรบาคาร่าออนไลน์สูตรนี้ ที่เป็นสูตรที่ทำเงินได้จริง เป็นสูตรที่เล่นง่าย อาศัยเทคนิค และพื้นฐานการเล่นของผู้เล่นบาคาร่าเข้ามาเป็นส่วนประกอบในการใช้สูตรนี้ และสูตรบาคาร่าที่ว่านี้ก็คือ สูตรบาคาร่าเลือกดักแทงแต่ Player  นั้นเอง อยากรู้ว่าสูตรเค้ามีวิธีการใช้อย่างไร เรามาดูกันเลยครับ

วิธีการใช้ สูตรบาคาร่า ดักแทงแต่ Player ปั่นเงินแสนได้ง่ายๆ

สูตรบาคาร่าเลือกดักแทงแต่ Player เป็นสูตรที่ไม่ค่อยจะเห็นบ่อยนัก เพราะว่าสุตรนี้เป็นสูตรที่ไม่ค่อยมีผู้เล่นรู้กันมากเท่าไหร่ เพราะผุ้เล่นส่วนใหญ่มักจะคิดว่าสูตรยนี้เป็นสูตรที่ใช่ไม่ได้ผลจริง แต่ความทเป็นจริงแล้ว สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้ได้ผลจริงที่สุด โดยอันดับแรกคือต้องเลือกเว็บที่จะเล่นด้วย  โดยเว็บที่เราจะเล่นจะต้องเป็นเว็บที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ และได้มาตรฐานมากที่สุด จึงจะมีความปลอดภัยในการเล่นสูงเลือกเค้าไพ่ให้ได้เค้าไพ่ที่สวย เช่นเค้าไพ่ปิงปอง หรือต้องเป็นเค้าไพ่มังกร เพราะเค้าไพ่เหล่านี้เป็นเค้าไพ่ที่เหมาะกับการใช้สูตรบาคาร่า แทบทุกสูตร และสูตรเลือกแทงแต่ Player ก็เป็นสูตรหนึ่งที่เราจะต้องใช้ โดยเค้าไพ่ที่สวยงามเหมาะกับการเล่นจะต้องมีการชนะแบบสลับกันไปมาเช่น P B P B P B P B  หรือถ้าจะออกติดกันก็จะต้องติดกันยาว 5 ตาขึ้นไป โดยการชนะจะต้องเป็นฝั่ง Player เท่านั้น เช่น P P P P P P P P นั้นเอง



ในการเลือกวาง ถ้าจะให้แนะนำให้วางเงินที่ไม่เกิน 5 ตาจะดีกว่า เพราะว่าหากเราวางเยอะกว่านั้น โอกาสที่เราจะเสียเงิน มากกว่าที่เราจะได้นั้นเอง และก่อนการที่เราจะวาง ให้เรารอดูก่อนว่าตัวไหนออกมา เช่นถ้าเป็นเค้าไพ่ที่ปิงปอง เราจะต้องรอให้ Banker ออกมาาก่อน แล้วเราก็ค่อยลงวางที่ Player ต่อไป แต่ถ้าเป็นเค้าไพ่มังกร รอให้ให้ขึ้น Player แล้วเราค่อยวางนั้นเองเมื่อตาแรกที่เราจะวางเราอาจจะกำหนดไปเลยว่าเราจะวางที่เท่าไหร่เช่น มีทุน 1000 บาทเราต้องการเดิน 3 ตา เราก็วางตาแรกไปที่ 300 – 500 บาท ตาที่ 2 ก็วางไปที่ 300- 500 บาทเช่นกัน พอเราได้กำไรตามเป้า หรือมากพอสมควรแล้ว เราก็หยุดเล่นแจ้งถอนเงินทันที  


และนี้ก็คือการใช้สูตรบาคาร่าที่เป็นสูตรสร้างกำไร และได้ผลถึง 98% ที่เป็นสูตรที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุด เนื่องจากว่าเป็นสูตรที่จะต้องอาศัยการอ่านเค้าไพ่ และยิ่งถ้าเป็นผู้เล่นที่อ่านเค้าไพ่เป็นแล้ว โอกาสที่จะได้กำไรจากการใช้สูตรนี้มีสูง เพราะฉะนั้น หากผู้เล่นคนไหนที่อยากจะสร้างตัว และอยากจะสร้างกำไรให้ได้กำไรมากที่สุด หรืออยากจะจับเงินแสนเงินล้าน แแอดแนะนำว่า ควรลองนำสูตรนี้เข้าไปลองใช้บริการดู แล้วจะรู้ว่า สูตรบาคาร่าที่ดีนั้นเป็นอย่างไร

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page