top of page
  • artarea923

บาคาร่าออนไลน์ 1 ในปัจจัยสำคัญคือการเลือกห้องในการเล่นเพื่อสร้างกำไร

บาคาร่าออนไลน์  กับการเลือกห้อง

การเลือกห้องบาคาร่าในการเล่นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ในการเล่น บาคาร่าออนไลน์ เพื่อสร้างกำไรให้ได้มากที่สุดนั้นเอง เพราะการเลือกห้องเป็นสิ่งที่สามารถการันตีได้ว่าเราจะสามารถเดินเงินจากการเล่นให้ได้มากที่สุด เพราะการเล่นบาคาร่านั้นถ้าได้ห้องดีโอกาสชนะมีค่อนข้างมาก เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ในปัจจุบัณนี้มักจะมองข้ามการเลือกห้องไปและมักจะมาตกม้าตายด้วยวิธีนี้กันเป็นจำนวนไม่น้อย  เพราะคิดว่าการเลือกห้องไม่ใช้ประเด็นที่สำคัญ ทำให้ทุกครั้งในการเล่นเกิดแพ้พนันในทุกๆตา เพราะฉะนั้นแล้วหากผุ้เล่นคนไหนที่ไม่อยากจะเสียเงินในการวางเดินพัน



การเลือกห้องบาคาร่าออนไลน์ในการเล่นสำคัญอย่างไร

แนะนำว่าให้ไปศึกษาเกี่ยวกับวิธีการเลือกห้องในการเล่นจะดีกว่า  เพราะเมื่อใดที่เราเลือกห้องในการเล่นบาคาร่าได้โอกาสที่เราจะสร้างกำไรย่อมมีโอกาสสูง และการเลือกห้องถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากเช่นกันในการเล่นบาคาร่ามันเป็นตัวการันตีว่าเราจะได้กำไรจากการเล่นอย่างแน่นอน  แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าการเลือกห้องที่ว่านั้นเค้ามีวิธีการสังเกตอย่างไรนั้นเอง เพราะวิธีการเลือกห้องมีการใช้หลักการเลือกที่เป็นพื้นฐานที่ผู้เล่นควรรู้ และวิธีการเลือก็ไม่ได้ยากอย่างที่เราคิด เพียงแค่ว่าเราจะต้องมีการสังเกตที่จุดไหน เพราะห้องเล่นบาคาร่านั้นมันจะมีลักษณะหลายรูปแบบด้วยกันนั้นเอง  ฉะนั้นเรามาดูกันเลยว่าเราจะมีวิธีการสังเกตอย่างไร



วิธีการสังเกตในการเลือกห้องเข้าใช้บริการบาคาร่าออนไลน์

สิ่งสำคัญในการเลือกห้องอันดับแรกก็คือ ผู้เล่นจะต้องเลือกห้องที่มีการดำเนินการเล่นที่อยู่ในช่วงต้นขอนจะดีที่สุด และเมื่อผู้เล่นทำการเลือกห้องนั้นเล่นแล้วผู้เราควรจะเล่นห้องนั้นสักประมาณไม่เกิน 60-70% จะดีที่สุดเพราะว่าถ้ารเาเล่นเกินกว่านี้ ไพ่อาจจะมีการเหวี่ยงและอาจจะทำให้เรามีโอกาสแพ้พนันได้ง่าย เพราะมันอยู่ในช่วงที่เจ้ามือจะต้องเอาทุนคืนนั้นเองแนะนำว่าถเาหากเป็นผุ้เล่นที่เป็นมือใหม่จะต้องเลือกห้องที่มีการชนะที่ออกสลับกันจะดีกว่า หรือที่เรียกว่าเค้าไพ่ปิงปองเพราะมันจะสามารถทำเงินได้ง่าย และเดินเกมส์ได้สะดวกมากขึ้น เพราะมันทำให้เราเดาทางเกมส์ได้ว่าเราจะเดินเกมส์อย่างไร แล้วตาหน้าเราจะเล่นลงวางที่ตัวไหนนั้นเอง  ถ้้าเค้าไพ่ห้องนั้นมีการเล่นมาถึงกลางขอนเกือบจะปลายขอน บอกไว้ก่อนว่าอย่างเล่นเด็ดขาด เพราะต่อให้เค้าไพ่สวยขนาดไหนบางทีก็ไม่ได้แปรว่เราจะเล่นได้เงินเสมอไป อาจจะเสียจนหมดตัวก็ย่อมเป็นไปได้ห้ามเลือกเค้าไพ่ที่เป็นหางมันกรอย่างเด็ดขาด เพราะถ้ายิ่งมีประสบการณ์การเค้าไพ่ที่น้อยละก็ ยิ่งต้องไม่เลือกเล่นดีที่สุด เพราะนอกจากจะไม่ได้เงินแล้ว จะเดินเกมส์กี่ตาก็พลาดได้ง่ายๆนั้นเอง



เพราะงั้นการเล่นบาคาร่าออนไลน์ปัจจัยหลักสำคัญในการเล่นก็คือการเลือกห้องในการลงวางเดิมพันด้วย เพราะถ้าได้ห้องดีก็เหมือนได้ที่ทำมาหากินที่ดี ที่สร้างผลกำไรให้กับผุ้เล่นได้อย่างงอกงาม  หากเราสังเกตดีๆ เราจะเห็นผุ้เล่นที่เค้าเป็นเซียนบาคาร่าเค้าจะต้องมีการวางแผนและเค้าก็จะให้ความสำคัญในการเลือกห้องมาเป็นอันดับ 1 แล้วค่อยเป็นวิธีการเล่นและการลงเงินในการเล่นนั้นเอง แต่อย่งที่บอกว่าการเล่นบาคาร่าไม่ใช่แค่การเลือกห้องที่สำคัญที่สุด และยังมีหลักในการเล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการศึกษาวิธีการเล่น ว่าแต่ละเกมศ์ไพ่ที่เราเล่นมีการนับจำนวนแต้มไพ่ไว้อย่างไร เพราะบาคาร่าขจะแตกต่างจากเกมส์ไพ่อื่นคือ การนับแต้มจะนับคล้ายกับไพ่ป๊อกเด้งคือ ถ้าเป็นตัวภาษาอังกฤษเช่น  J = 10   Q = 10   J= 10   K =10  และก็ 10 = 10 แต่ถ้าเป็น  1 2 3 4 5 6 7 8  9 จะมีค่าตามตัวเลขของมันนั้นเอง แต่ถ้าหากเป็นเกมส์ไพ่เสือมังกร ตัวอังษรอังกฤษจะมีการนับแต้มที่แตกต่างกันคือ  A หรือเอชจะมีแต้มที่ 1 แต้ม  J มีแต้มที่  11 แต้ม  Q มีแต้มที่  12 แต้ม K มีแต้มที่ 13 แต้มนั้นเอง เราจะเห็นได้วว่าเกมส์ไพ่แต่ละเกมศ์จะมีการนับจำนวนแต้มมที่แตกต่างกัน

ช่องทางการติดต่อที่

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page