top of page
  • artarea923

จะเล่น บาคาร่า ทั้งทีต้องรู้จุดอ่อนของมันไม่งั้นไม่มีทางชนะ

จุดอ่อน บาคาร่า คืออะไร? 

ผู้เล่นเคยสงสัยกันใหมว่า บาคาร่า ก็มีจุดอ่อนในการเล่นเหมือนกัน และเชื่อว่าคงมีผู้เล่นบาคาร่าอีกหลายคนก็คงจะคาดไม่ถึงว่าเกมส์บาคาร่าหรือบาคาร่าออนไลน์มีจุดอ่อนในการเล่นเช่นเดียวกัน อาจจะเป็นเพราะว่าบาคาร่าเป็นเกมส์ออนไลน์เช่นเดียวกับเกมส์อื่นๆเช่นกัน สูตรบาคาร่า ที่ผู้เล่นมีโอกาสสร้างเงินและมีโอกาสเสียเงินได้เท่าๆกันนั้นเอง จุดอ่อนบาคาร่าถือเป็นตัวชี้ช่องทางการเอาชนะเกมส์บาคาร่าเพื่อสร้างเงินได้มากที่สุด เพราะถ้าใครที่รู้จุดอ่อนบาคาร่าแล้ว โอกาสที่จะชนะทุกตาในการเล่นบาคาร่าย่อมมีโอกาสสูง ทำให้มีผู้เล่นหลายคนพยายามที่จะค้นหาจุดอ่อนบาคาร่าเพื่อการเอาชนะเกมส์บาคาร่าให้ได้ จนสุดท้ายก็ได้จุดอ่อนบาคาร่าขึ้นมาได้จริงๆ เชื่อว่าผู้เล่นก้อยากจะรู้แล้วใช่ไม๊ว่าการเล่นบาคาร่านั้นจุดอ่อนที่ทำให้ผู้เล่นสามารถทำเงินจากเกมส์บาคาร่าให้ได้้นั้นคืออะไรและมีวิะรการเล่นอย่งไรที่จะเอาชนะบาคาร่าให้ได้ด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด และจุดอ่อนบาคาร่าที่พุดถึงนั้นก็มีอยู่ไม่กี่อย่างและนั้นก็คือ



จุดอ่อนที่ผู้เล่นควรรู้ในการเอาชนะเกมส์บาคาร่า

จุดอ่อนอย่างแรกของเกมส์บาคาร่าที่ผู้เล่นควรรู้นั้นก็คือ เค้าไพ่ที่เราจะเลือกเข้าใช้บริการ เค้าไพ่ที่เราควรจะเลือกและเป็นจุดออ่อนของเกมส์บาคาร่าที่เราจะเอาชนะเกมส์ได้นั้นเอง เพราะเค้าไพ่ที่ดีนั้นควรจะเป็รเค้าไพ่ที่มีการชนะแบบออกสลับกันไป-มา ของ Banker หรือ Player นั้นเองสิ่งที่เราควรสังเกตก็จะเป็นเค้าไพ่ที่มีการชนะมากที่สุด เช่นถ้าเค้าไพ่เป็นปิงปอง P B P B P B P B P B P B  จะสังเกตได้ว่าจะมีการออกสลับกัน ให้เราลงวางตาที่ตรงข้ามกับตาล่าสุดที่ออกไปเช่นถ้าตาที่ออกล่าสุดเปณ B ตาที่เราควรวางก็คือ P นั้นเอง แต่ถ้าเป็นเค้าไพ่มังกร P P P P P P P P P PP P P  หรือ B B B B B B B B B ก็ให้เราลงแทงตัวที่ออกติดกันเรียงกันมาหลายๆตาจะมีโอกาสชนะมากที่สุดสูตรในการใช้เล่น ถือเป็นจุดอ่อนของเกมส์บาคาร่าเช่นเดียวกัน เพราะการเล่นบาคาร่าเป็นการเล่นที่จะต้องใช้สูตรในการเล่นนั้นเอง แต่สูตรจะต้องดี และเห็นผลจริงเท่านั้น เพราะถ้าได้สูตรที่ไม่ดีจริง โอกาสที่เราจะทำเงินจากเกมส์บาคาร่าให้ได้นั้นย่อมมีโอกาสน้อยมาก เพราะฉะนั้นจุดอ่อนของบาคาร่าที่เราควรจะรู้ก็คือสูตรบาคาร่าที่เด็ดและดีนั้นเองการเดินเงินเป็นจุดอ่อนบาคาร่าที่เราคาดไม่ถึง เพราะมันเป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มยอดเงินหรือต่อยอดเงินให้กับผู้เล่นได้ไวมากขึ้น เพราะการเดินเงินก็คือการวางแผนในการเล่นอย่างหนึ่ง ผู้เล่นจะต้องซื่อสัตย์กับแผนที่เราวางไว้ และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพราะว่าเมื่อใดที่เราไม่มีการปฏิบัติตามแผนที่เราวางไว้ โอกาสที่เราจะต่อยอด และเอาชนะเกมส์ให้ได้นั้นย่อมมีโอกาสชนะที่ค่อนข้างยากนั้นเอง



เราจะเห็นได้ว่าการเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ไม่ใช่แค่มีวิธีการเล่นที่ดีหรือมีสูตรในการเล่นที่ดีเท่านั้น แต่การเล่นบาคาร่าให้ได้เงินต้องรู้จุดอ่อนของเกมส์นั้นๆด้วย เพื่อที่เราจะได้วางแผนในการเล่นหรือการเดินเกมส์ได้ถูกต้องนั้นเอง เพราะถ้าเมื่อใดที่เราไม่มีการวางแผนในการเล่นที่ดี หรือซื่อสัตย์ต่อแผนที่เราวางไว้นั้น  ดอกาสต่อยอดเงินให้ทำกำไรจากการเล่นมีน้อยมาก เพราะฉะนัน้จะเป็นผู้เล่นที่ดีจะต้องรู้จักศึกษาข้อมูล และรู้จักการวางแผนที่ดีในการเล่นด้วยจึงจะเป็นการเล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ช่องทางการติดต่อที่  calibetth24

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page